Win Group Hotel

watch_later Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Giới thiệu
Tiện lợi khi toạ lạc tại khu vực Western & Southern Railway Station, Win Win Group Hotel là một trong số 260 khách sạn để chọn lựa. Trong tổng số 264 khách sạn tại khu vực Western & Southern Railway Station Bắc Kinh, khách sạn này được xếp hạng 74 bởi Người Việt Nam.
Vị trí
Tiện lợi khi toạ lạc tại khu vực Western & Southern Railway Station, Win-Win Group Hotel xếp hạng 74 khách sạn phổ biến nhất tại Bắc Kinh. Win Win Group Hotel nơi nghỉ chân đầy thoái mái và tiện nghi tọa lạc trong Western & Southern Railway Station Bắc Kinh. Nếu sở thích của bạn là ở trong khu vực Western & Southern Railway Station thì bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi nghỉ tại Win Win Group Hotel. Khu vực Western & Southern Railway Station thuộc Bắc Kinh có tổng cộng 259 khách sạn. Xếp hạng khu vực Western & Southern Railway Station là một trong 8 khu vực lớn nhất với . Nếu bạn đang ở tại Win Win Group Hotel, Western & Southern Railway Station khách sạn này cách 6.3 km tình từ Beijing Nanyuan Airport.
Giá
Giá tốt nhất hiện nay đối với Win-Win Group Hotel trong khoảng từ VND 2988981 đến VND 2988981. Khách hàng truy cập Wego quan tâm đến Win Win Group Hotel, thông thường cũng sẽ xem các khác sạn tương tự như Courtyard By Marriott Beijing Northeast Hotel, Khách sạn Sino Swiss Bắc Kinh, đều trong cùng khu vực, cùng thứ hạng 4 sao và giá cũng tương đương. Phòng khách sạn Win Win Group Hotel có thể đặt tại 1 trang web khách sạn khác nhau bao gồm agoda.com, là những đối tác của Wego.
Phòng
Win Win Group Hotel Bắc Kinh đem đến cho bạn nơi nghỉ dưỡng với sự kết hợp hài hòa giữa mức giá hấp dẫn và chất lượng phục vụ. Phòng ngủ bao các thiết bị Điều hòa nhiệt độ,bồn tắm,truyền hình cáp,pha cà phê/trà,tv màn hình phẳng,truy cập internet,bar mini,không hút thuốc,vòi hoa sen và bồn tắm riêng biệt,vòi tắm hoa sen.