Dịch vụ seo giá rẻ – Bảng giá seo

watch_later Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013
Dịch vụ seo giá rẻ – Bảng giá seo
Seo cạnh tranh tự hào là nhà cung cấp dịch vụ SEO uy tính và giá cả hợp lý, đến với dịch vụ seo chúng tôi sẽ đảm bảo từ khóa mà quý khách yêu cầu sẽ lọt vào top 10 trong kết quả tìm kiếm của Google.com.vn, đó là cam kết của dịch vụ SEO chúng tôi. Do đó, chi phí dịch vụ chỉ phát sinh khi từ khóa trang web của quý công ty lọt vào top 10.

Thời gian triển khai hợp đồng SEO: Không giống như những dịch vụ khác, làm seo sẽ không có hiệu quả ngay lập tức mà cần phải có thời gian và chiến lược cụ thể, do đó tùy vào mức độ của từ khóa mà thời gian triển khai sẽ khác nhau, tuy nhiên thời gian tối thiểu là 3 tháng kể từ ngày ký hợp đồng. Dĩ nhiên, thời gian triển khai càng dài thì chi phí làm seo ban đầu sẽ không thay đổi, đồng thời lượng khách hàng tiềm năng của quý khách cũng sẽ tăng lên theo giời gian.
Chi phí triển khai hợp đồng SEO: chia thành 2 giai đoạn
Chi phí ban đầu:chi phí được đánh giá dựa theo những yếu tố sau
- Tiềm lực website của quý khách.
– Tiềm lực các đối thủ cạnh tranh của quý khách trên SERP.
– Mức độ cạnh tranh của từ khóa mà quý khách yêu cầu.
Sau khi thống nhất mức giá đưa ra giữa hai bên. Khi ký hợp đồng, quý khách hàng phải đặt cọc trước 30% giá trị hợp đồng, 70% còn lại sẽ được tính khi thời gian triển khai kết thúc với sự cam kết được hoàn thành. Dĩ nhiên, nếu một từ khóa mà quý khách đưa ra không lọt vào top 10 thì chi phí từ khóa đó sẽ được hoàn trả lại (hoàn trả 30% tiền cọc).
Chi phí duy trì: sau khi hoàn thảnh hợp đồng
Sau khi hoàn thành thời gian triển khai hợp đồng SEO, từ khóa của quý khách đã lọt vào top 10 google.com.vn. Chúng tôi sẽ chuyển chi phí của từ khóa đó sang chi phí duy trì. Và chi phí duy trì hàng tháng chỉ bằng 30% giá trị chi phí ban đầu của từ khóa. Trường hợp từ khóa trong giai đoạn duy trì mà rời khỏi top 10 quá 2 tuần, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại phí duy trì tháng đó.
Hãy liên hệ dịch vụ SEO TỪ KHÓA LÊN TOP GOOGLE của chúng tôi để biết thêm chi tiết và thêm sự lựa chọn cho quý khách.
Liên hệ tư vấn miễn phí:
Mr Việt – 0972.098.956
Mail: congviet.net@gmail.com
Địa chỉ : Ngõ 280 Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội