Các đối tác trong thương mại điện tử

watch_later Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013
WIN Group  Nhóm làm việc trong quan hệ đối tác với các nhà sản xuất, phân phối, bán buôn và bán lẻ để cung cấp cuối để kết thúc cơ hội kinh doanh thương mại điện tử đa kênh.

Mô hình kinh doanh của chúng tôi là một trong những đơn giản. Trong phản ứng với môi trường kinh doanh khó khăn hiện nay, nơi các kênh cung cấp truyền thống đang bị thách thức và cơ cấu lại, WIN Group Nhóm tìm kiếm và làm việc với các đối tác cung cấp để tạo ra doanh thương mại điện tử mới thành công.

Không còn có thể nhà sản xuất và nhà phân phối cung cấp chỉ dựa vào những nỗ lực của các kênh đại lý bán lẻ của họ để bán sản phẩm của họ khi các nhà bán lẻ truyền thống đang bị thiếu tự tin, nhu cầu và người tiêu dùng đã trở thành hơn rất nhiều mua hiểu biết.

Bằng cách hình thành liên doanh, WIN Group Nhóm mang lại kinh nghiệm của riêng của họ về thương mại điện tử, tiếp thị, bán lẻ và phân phối cùng với những kinh nghiệm miền của các đối tác đường dây cung cấp, cung cấp cho họ các tuyến đường mới và truy cập để kết thúc thị trường người dùng. Trong khi chia sẻ chuyên môn và rủi ro, phương pháp này giúp nén các mô hình phân phối truyền thống để cung cấp giá trị cho khách hàng. Và bằng cách chia sẻ doanh thu bán hàng đảm bảo cả hai đối tác còn lại cam kết nguyên nhân.

Vì vậy, nếu bạn hoạt động trong một doanh nghiệp kinh doanh hoặc kinh doanh cho thị trường tiêu dùng và bạn đang tìm kiếm để khám phá các kênh mới cho thị trường xin vui lòng liên hệ với WIN Group để khám phá một cơ hội kinh doanh tiềm năng mới.