TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP

watch_later Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013
TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP là việc không hề đơn giản. Nó như một bức tranh của trò chơi ghép hình mà người chơi chỉ thành công khi ghép hoàn chỉnh bức tranh đó bằng hàng trăm mảnh ghép lớn, nhỏ khác nhau và đòi hỏi sự cẩn thận, tỷ mỷ đến từng chi tiết.


TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP

Đẳng cấp của mỗi công ty thể hiện ở chính sự hoàn hảo trong từng tiểu tiết ở mỗi sự kiện họ tổ chức. Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của phần lớn khách hàng về việc tổ chức sự kiện sao cho hợp lý, công ty CP Truyền Thông Và Sự Kiện đã không ngừng phát triển mạnh trong lĩnh vực tư vấn – tổ chức sự kiện tại HA NOI. Với kinh nghiệm đã tổ chức thành công nhiều sự kiện kinh tế – chính trị quan trọng của tỉnh và các doanh nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, sức sáng tạo dồi dào, chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng một dịch vụ tổ chức sự kiện hoàn hảo nhất.

Đan Nguyên chuyên tổ chức các sự kiện:
- Các sự kiện chính trị – xã hội
- Lễ khởi công, lễ động thổ, lễ khánh thành, lễ khai trương
- TỔ CHỨC SỰ KIỆN  hội nghị, hội thảo, họp báo.
- TỔ CHỨC SỰ KIỆN  lãm gian hang.
- TỔ CHỨC SỰ KIỆN Các hoạt động ra mắt sản phẩm mới và các hoạt động Marketing trực tiếp.
- TỔ CHỨC SỰ KIỆN  lễ hội, các chương trình ca nhạc.
- TỔ CHỨC SỰ KIỆN  các lễ kỉ niệm.
- Và các sự kiện mang tính xã hội khác.

Bên cạnh tổ chức sự kiện, công ty chúng tôi còn cho thuê các thiết bị tổ chức sự kiện. Mỗi sự kiện không giống nhau cả về quy mô, tính chất và cách thức thực hiện. Chính vì vậy khi tổ chức sự kiện phải biết lựa chọn những trang thiết bị phù hợp nhất cho từng khách hàng. Là một công ty có gần 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cam kết có thể đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng dù là khó khăn nhất với đầy đủ những trang thiết bị hiện đại.Mặt khác, còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, linh hoạt, có thế xử lý các tình huống đảm bảo chương trình diễn ra an toàn và thành công nhất. 

Nếu quí khách hàng muốn có 1 đối tác tổ chức và cho thuê các thiết bị sự kiện hãy liên hệ với chúng tôi. cam kết đưa lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.