Dịch vụ SEO từ khóa Hà Nội

watch_later Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013
Dịch vụ SEO từ khóa Hà Nội


Dịch vụ seo từ khóa: Hướng tới những website có lượng sản phẩm và dịch vụ ít, chi phí cho dịch vụ seo thấp hơn so với SEO tổng thể, xuất hiện chính xác kết quả tìm kiếm cho những khách hàng tiềm năng.

Dịch vụ SEO từ khóa Hà Nội


Chi phí cho dịch vụ SEO từ khóa.
Chi phí dành cho SEO từ khóa cũng giống như các gói khác bao gồm phí đẩy từ khóa lên top và phí duy trì từ khóa. Với các mỗi lĩnh vực và các ngành nghề đều có sự cạnh tranh và độ khó khác nhau, chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá kết hợp với sự lựa chọn top SEO 01 – 03 – 05 – 10 của khách hàng và lên kế hoạch SEO, sau đó gửi báo giá cụ thể đến khách hàng.

Thời gian SEO từ khóa.
- Những từ khóa có sự cạnh tranh thấp, thường từ 1 – 2 tháng.
- Những từ khóa có sự cạnh tranh trung bình, từ 3 – 4 tháng.
- Những từ khóa có sự cạnh tranh cao và lượng tìm kiếm lớn, từ  5 – 7 tháng.
- Thời gian trên tính trung bình cho vị trí top 05.

Quy trình làm SEO.
- Bạn gửi những từ khóa yêu cầu tư vấn, phân tích và báo giá vào Mail: wingroup.vn@gmail.com.
- Chúng tôi sẽ phản hồi lại sau vài tiếng khi phân tích từ khóa xong.
- Khách hàng và WIN GROUP Thống nhất các điều khoản và ký kết hợp đồng dịch vụ.
- Báo cáo kết quả theo tuần hoặc tháng khách hàng.
- Sau khi từ khóa đã lên top đứng như cam kết, tiến hành duy trì từ khóa.


Tại sao doanh nghiệp cần quan tâm đến dịch vụ SEO?

Như những gì đã đề cập ở trên, SEO đang là một xu hướng thời đại và đang dần được các doanh nghiệp xem đây là một phương pháp tiếp thị chiến lược. Năm 2011 vừa qua, theo khảo sát từ SearchEnglineLand.com - một website nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực quảng bá web thông qua các cỗ máy tìm kiếm, có đến 57.4% đối với loại hình doanh nghiệp B2B và 41% đối với loại hình doanh nghiệp B2C cho rằng SEO có tác động lớn giúp họ đạt được chỉ tiêu. Vì thế, nếu như bạn không nhanh chóng quan tâm đến SEO kịp thời và tìm đến những dịch vụ SEO ngay từ bây giờ thì bạn sẽ dễ dàng bị các đối thủ cạnh tranh của mình vượt qua.

Dưới đây là một số yếu tố mà bạn cần biết để bắt đầu ứng dụng SEO cho công việc kinh doanh và xây dựng thương hiệu của mình:

So với hầu hết các hình thức tiếp thị khác, SEO là một hình thức mang lại hiệu quả cao mà chi phí lại rẻ.
Việc có thứ hạng cao trên các cỗ máy tìm kiếm với những từ khóa tương ứng phù hợp với lĩnh vực hoạt động hay nội dung mà bạn cung cấp trên website, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được người dùng tiềm năng. Đồng thời, SEO cũng là phương pháp giúp bạn có thể hướng đúng đến đối tượng có nhu cầu so với nhiều hình thức tiếp thị khác.

Có rất nhiều từ khóa (keywords) tiềm năng được người dùng quan tâm và sử dụng để tìm kiếm thông tin lên đến hàng nghìn và thậm chí là hàng trăm nghìn hay hàng triệu mỗi tháng.

Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội ngày nay, mỗi người càng lúc càng trở nên bận rộn và không có nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu thông tin sản phẩm, dịch vụ theo phương pháp truyền thống như là tìm hiểu trực tiếp. Vì thế mà nhu cầu tìm kiếm thông tin qua mạng sẽ tồn tại lâu dài và tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Điều đó cũng có nghĩa bạn nên sử dụng SEO như một chiến dịch lâu dài cho công việc kinh doanh và tiếp thị của bạn.

Việc làm SEO là làm cho website của bạn thõa mãn các tiêu chí của các bộ máy tìm kiếm. Mà các tiêu chí này thường hướng đến các tiện ích dành cho người dùng truy cập website. Vì thế làm SEO cũng là làm cho website của bạn được người dùng yêu thích hơn và có thể trở thành những khách truy cập trung thành với website của bạn.

Những website càng lâu đời và càng ứng dụng SEO sớm sẽ càng có thế mạnh bền vững và lâu dài. Ngược lại, những website mới hay ứng dụng SEO trễ sẽ càng khó khăn hơn để vượt qua đối thủ. Điều này cũng có nghĩa là càng chậm trễ bạn sẽ càng khó thành công hơn hoặc bạn sẽ càng phải đầu tư nhiều kinh phí hơn để có thể vượt qua được các đối thủ của mình.

Và còn rất nhiều lý do khác mà bạn cần quan tâm đến SEO ngay từ bây giờ, đừng ngại liên hệ dịch vụ SEO của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.